Chính sách bảo hành

I. Chính sách bảo hành

– Bếp điện, bếp từ đơn: Bảo hành 1 năm.

– Bếp điện, bếp từ đôi, ba, bốn: Bảo hành 2 năm.

– Hút mùi: Bảo hành 2 năm.

– Bếp ga: Bảo hành 1 năm.

II. Những trường hợp được bảo hành:

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp

– Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Faber

III.Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử

– Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

– Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Faber: http://baohanh.faber.vn

– Số serial trên sản phẩm không xác định được

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Faber, những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành 

IV. Địa điểm bảo hành 

Các sản phẩm của Faber được bảo hành tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP.HCM. Đối với các sản phẩm ở địa phương khác, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Faber hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Faber trên toàn quốc

Địa chỉ bảo hành:
CÔNG TY TNHH SENA VIÊT NAM
 Số 34, phố Bích Câu, quận Đống Đa, Hà Nội
+84 24 37330817   Fax: +84 24 37321378

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH 
 A77, đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ CHí Minh 
 +84 28 35472772    Fax: +84 28 35472773

2188-Oatley_feature